Chào mừng bạn đến với Weblog daoduythanh!

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2009

Những bức ảnh chưa từng công bố của Marilyn Monroe





Ngày 1/6 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm ngày sinh lần thứ 83 của Marilyn Monroe, tạp chí Life trực tuyến công bố những bức ảnh chụp chưa từng thấy của nữ diễn viên siêu gợi cảm tóc vàng này trên trang mạng của mình.

Theo tạp chí Life, những tấm phim âm bản trắng đen này mới được phát hiện với nỗ lực không ngừng của đội ngũ biên tập nhằm kỹ thuật số hóa "kho ảnh" khổng lồ của Life.

Khi Monroe mới chỉ là một cô người mẫu ảnh và diễn viên 24 tuổi "đang tỏa sáng", tức lúc cô mới ký hợp đồng với Hãng phim 20th Century Fox, cô được mời đi chụp ảnh casting tại Công viên Griffith tại Los Angele, với nhiếp ảnh gia của tạp chí Life lúc đó là Ed Clark.

Khi đó Ed Clark đã chụp Marilyn Monroe trong lúc cô đang đi dạo trong công viên, học kịch bản phim, bên ngoài khoác bộ đồ ngắn và bên trong là bộ đồ tắm hai mảnh. Những bức ảnh đó được chuyển tới các nhà biên tập của tạp chí Life.

Tuy nhiên, các nhà biên tập trên đã gửi trả lại những bức ảnh cho Clark, kèm theo là bức điện tín có dòng chữ: "Marilyn Monroe là con nhỏ quái quỷ nào vậy?". Thế là mấy bức ảnh này được xếp lại trong kho tư liệu của Life mãi cho đến tận bây giờ...


(theo People.com)

0 nhận xét :